vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Bài mới đăng:

Mẹo khử mùi hôi cho giày thể thao hiệu quả tức thì

- Nếu bạn là một người hay tập thể thao hoặc yêu thích phong cách này thì việc sử dụng những đôi giày thể thao là chuyện như cơm bữa nhưng bên cạnh đó thì cũng không ít lần bạn gặp phải những rắc rối với mùi hôi mà đôi giày của bạn mang lại.

- Vậy làm sao để có được cách khử mùi hôi của giày thể thao hiệu quả nhất??? đây là câu hỏi được nhiều bạn đặt ra.

- Việc đầu tiên bạn cần xác định xem nguyên nhân chính dẫn tới việc đôi giày của mình có mùi hôi là gì có thể là do chân của bạn hay là do chính đôi giày của bạn.

1. Giảm mùi hôi giày bằng báo cũ

cách khử mùi hôi của giày


- Một cách rất đơn giản mà bạn có thể làm hằng ngày để hạn chế được tối đa mùi mồ hôi thoát ra từ bàn chân và thấm vào giầy của mình sau một ngày làm việc, bạn có thể dùng báo cũ xé vụn hay vo tròn lại và nhét vào trong đôi giầy.

- Với khả năng hút ẩm sẽ giúp đôi giầy của bạn luôn khô dáo khiến vi khuẩn không thể sinh sôi và phát triển được nữa.

2. Dùng các chất có khả năng hút ẩm

cách khử mùi hôi giày đơn giản


- Có rất nhiều các chất có khả năng hút ẩm tốt bạn có thể dùng như phấn rôm hay bột baking soda vì nó có thể hút ẩm và hấp thụ mùi hôi chân cực tốt.

3. Vệ sinh bàn chân thường xuyên

cách khử mùi hôi của giày hiệu quả


- Bạn ngâm rửa chân bằng nước nóng 50 – 60 độ C trong vòng 15 phút, việc này giúp xua tan mùi hôi cũng như vi khuẩn trên đôi chân, đồng thời giúp thư giản đôi chân sau một ngày mệt mỏi. 

- Ngâm rửa chân bằng phèn chua giúp bạn trừ khử ngay mùi hôi chân. Thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cho 50 g phèn chua hòa trong nước nóng