vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Bài mới đăng:

3 mẫu giày nam cho ngày hè cực chất tại Hà Nội

- Là một trong những shop giày nam hà nội lâu đời và uy tín trong nhiều năm qua, Linhkent luôn mang tới cho người dùng những mẫu giày cao nam cực chất để bạn dùng trong hè này.

- Luôn đưa ra thị trường những mẫu giày nam sang trọng và đẳng cấp giúp bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất.

- Đến với shop giày nam tại hà nội của chúng tôi bạn sẽ thoải mái lựa chọn các sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú về kiểu dáng lẫn phong cách.

- 3 mẫu giày nam hà nội đang được ưa chuộng trong những ngày hè này



giày nam hà nội

giày nam tại hà nội



Mã SP : GT665 - 
Chiều cao : Giày cao nam tăng 5cm - 
Chất liệu: Da bò 
Màu sắc: Trắng 
Bảo hành : 6 tháng
Giá sản phẩm : 820.000 VND

giay nam ha noi

giay nam tai ha noi


Mã SP : GO381 - 
Chiều cao : giày cao nam tăng 7cm - 
Chất liệu: Da bò 
Màu sắc: 
Bảo hành : 24 tháng
Giá sản phẩm : 1.250.000 VND

shop giày nam hà nội

shop giày nam tại hà nội


Mã SP : GT645 - 
Chiều cao : Giày cao nam tăng 7cm - 
Chất liệu: Da bò 
Màu sắc: 
Bảo hành : 6 tháng
Giá sản phẩm : 820.000 VND

- Đến với chúng tôi shop giày nam hà nội bên cạnh tạo cho mình phong cách riêng biệt và cá tính, thì các sản phẩm còn giúp bạn cải thiện chiều cao của mình đáng kể mà vô cùng đơn giản.

- Đây chỉ là 3 trong số hằng trăm mẫu giày nam chất lượng và phong cách mà chúng tôi đang có hãy nhanh tay để sở hữu cho mình một trong những sản phẩm tuyệt vời này.

6 Bình luận | Viết bình luận

Unknown
lúc 19:09 1 tháng 6, 2016
Giày nam cho ngày hè cực chất nè, đẹp wa
Unknown
lúc 19:21 1 tháng 6, 2016
Wow, giầy đẹp quá, muốn mua một đôi ghê
Unknown
lúc 19:51 1 tháng 6, 2016
Giầy đẹp thấy, giá rẻ nữa chứ
Tinh Kiều
lúc 20:46 1 tháng 6, 2016
giày đẹp quá, đôi màu trắng còn k ạ
Unknown
lúc 01:47 2 tháng 6, 2016
giày đẹp, chất lượng quá
Unknown
lúc 19:53 1 tháng 10, 2017
đúng toàn giay cao nam dep không chê vào đâu được